Search
Login
×
Search
Menu
หน้าแรก
รู้จักเรา
ประวัติ
ค่านิยมองค์กร
โครงสร้างหน่วยงาน
การบริหารและบุคลากร
บริการ
ให้บริการพื้นที่ประกอบธุรกิจ
ให้บริการพื้นที่ชั่วคราว
ให้บริการห้องประชุม อบรม สัมมนา
ตรวจสอบสถานะการใช้พื้นที่
Healthy and affordable food choices
เผยแพร่
ข่าว อบรม องค์ความรู้
คู่มือและมาตรฐาน
รายงานผลการดำเนินงาน
กฎหมาย
ภาพกิจกรรม
ติดต่อ
ช่องทางการติดต่อ
ถาม-ตอบ (Q & A)
แผนผังเว็บไซต์
สารสนเทศ
แบบฟอร์ม
ถาม - ตอบ (Q & A)
Question 1 : การสมัครจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มต้องทำอย่างไร ?
Answer
: ดูประกาศรับสมัครจากหน้าเว็บไซต์ฝ่ายจัดการทรัพย์สิน และเว็บไซต์มหาวิทยาลัย และช่องทางออนไลน์ Line Official Facebook
Question 2 : อัตราค่าธรรมเนียมการใช้พื้นที่สำหรับจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มมีอัตราเท่าไหร่ ?
Answer
: ประเภทโรงอาหารและศูนย์อาหารจะมีอัตราค่าธรรมเนียมที่ระบุไว้ชัดเจน หากเป็นร้านที่ต้องมีการก่อสร้างเองจะเป็นการยื่นเสนอค่าธรรมเนียมเพื่อให้มหาวิทยาลัยพิจารณาเห็นชอบต่อไป
Question 3 : อัตราค่าธรรมเนียมการใช้พื้นที่สำหรับใช้สถานที่ชั่วคราวเท่าไหร่ ?
Answer
: กรุณาติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามอัตราค่าใช้พื้นที่ชั่วคราว
Question 4 : จะมีการรับสมัครร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเมื่อไหร่ ?
Answer
: ติดตามได้จากช่องทางเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย เว็บไซต์ฝ่ายจัดการทรัพย์สิน Line Official และ Face book PMSWU ฝ่ายจัดการทรัพย์สิน มศว ประกาศติดบริเวณด้านหน้าร้าน รวมถึงสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-260-0139 ในวันและเวลาราชการ
Question 5 : บริเวณใดที่สามารถประกอบธุรกิจได้ ?
Answer
: ในขณะนี้มหาวิทยาลัยยังไม่ได้มีการระบุพื้นที่เพื่อประกอบธุรกิจโดยเฉพาะเจาะจง ผู้ประกอบการต้องสำรวจการใช้พื้นที่ในการเสนอเจ้าของพื้นที่เพื่อพิจารณาเป็นกรณีไป
Question 6 : ติดต่อขายของตลาดนัด มศว ได้อย่างไรบ้าง ?
Answer
: ติดต่อขายของตลาดนัด มศว ประสานมิตรและองครักษ์ ได้ที่งานสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ ส่วนทรัพยากรบุคคล T.15725
หมายเหตุ : ฝ่ายจัดการทรัพย์สินไม่ได้บริหารจัดการในส่วนของตลาดนัด มศว ประสานมิตร และองครักษ์
Question 7 : การชำระค่าธรรมเนียมและค่าสาธารณูปโภคชำระได้ช่องทางใดบ้าง ?
Answer
: ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid- 19 ท่านสามารถโอนเงินเพื่อชำระค่าธรรมเนียมและค่าสาธารณูโภคเข้าบัญชีมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และนำส่งหลักฐานการชำระเงินกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการทรัพย์สินเพื่อดำเนินการเรื่องการออกใบเสร็จรับเงินต่อไป
Question 8 : มีร้านว่างไหม ?
Answer
: 1. ติดตามประกาศรับสมัครผู้ประกอบการรายใหม่ได้จากเว็บไซต์ฝ่ายจัดการทรัพย์สิน เมนูบริการ เลือกหัวข้อประกาศรับสมัครฯ
2. ติดตามประกาศรับสมัครผู้ประกอบการรายใหม่ได้จากเว็บไซต์มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
3. ติดต่อบุคลากรฝ่ายจัดการทรัพย์สินได้ในวันและเวลาราชการ
Question 9 : การใช้พื้นที่ใช้วันใดได้บ้าง ?
Answer
: กรณีเป็นผู้ประกอบการที่มีสัญญาอนุญาตให้ใช้พื้นที่โดยระบุเวลา จะเป็นไปตามที่ในสัญญาระบุการเปิด-ปิด และหากเป็นกรณีที่ใช้พื้นที่ชั่วคราว ให้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ก่อนทำหนังสือขออนุญาตล่วงหน้าเป็นระยะเวลา 7 วัน
Your Contact Information
Email:
Email is required.
Email must be valid.
Name:
Name is required.
Your Feedback
Subject:
Subject is required.
Message Body:
You must enter a message.
Message must be no more than 1000 characters
Characters Remaining:
1000
Send Feedback
Loading…
ฝ่ายจัดการทรัพย์สิน
อาคารสำนักงานอธิการบดี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
114 สุขุมวิท 23 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ 0 2649 5000
โทรสาร 0 2260 0139
บริการ
รายงานประจำปี
การจัดการความรู้
ติดต่อ
ประเมินความพึงพอใจ
Terms Of Use
Privacy Statement
Copyright 2024 by My Website
Back To Top