Search
Login
×
Search
Menu
หน้าแรก
รู้จักเรา
ประวัติ
ค่านิยมองค์กร
โครงสร้างหน่วยงาน
การบริหารและบุคลากร
บริการ
ประกาศรับสมัครผู้ประกอบการ
ให้บริการพื้นที่ประกอบธุรกิจ
ให้บริการพื้นที่ชั่วคราว
ให้บริการห้องประชุม อบรม สัมมนา
ตรวจสอบสถานะการใช้พื้นที่
เผยแพร่
ข่าว อบรม องค์ความรู้
คู่มือและมาตรฐาน
รายงานผลการดำเนินงาน
กฎหมาย
ภาพกิจกรรม
ติดต่อ
ช่องทางการติดต่อ
ถาม-ตอบ (Q & A)
แผนผังเว็บไซต์
สารสนเทศ
แบบฟอร์ม
ถาม - ตอบ (Q & A)
Question 1 : การสมัครจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มต้องทำอย่างไร ?
Answer
: ดูประกาศรับสมัครจากหน้าเว็บไซต์ฝ่ายจัดการทรัพย์สิน และเว็บไซต์มหาวิทยาลัย และช่องทางออนไลน์ Line Official Facebook
Question 2 : อัตราค่าธรรมเนียมการใช้พื้นที่สำหรับจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มมีอัตราเท่าไหร่ ?
Answer
: ประเภทโรงอาหารและศูนย์อาหารจะมีอัตราค่าธรรมเนียมที่ระบุไว้ชัดเจน หากเป็นร้านที่ต้องมีการก่อสร้างเองจะเป็นการยื่นเสนอค่าธรรมเนียมเพื่อให้มหาวิทยาลัยพิจารณาเห็นชอบต่อไป
Question 3 : อัตราค่าธรรมเนียมการใช้พื้นที่สำหรับใช้สถานที่ชั่วคราวเท่าไหร่ ?
Answer
: กรุณาติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามอัตราค่าใช้พื้นที่ชั่วคราว
Question 4 : จะมีการรับสมัครร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเมื่อไหร่ ?
Answer
: ติดตามได้จากช่องทางเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย เว็บไซต์ฝ่ายจัดการทรัพย์สิน Line Official และ Face book PMSWU ฝ่ายจัดการทรัพย์สิน มศว ประกาศติดบริเวณด้านหน้าร้าน รวมถึงสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-260-0139 ในวันและเวลาราชการ
Question 5 : บริเวณใดที่สามารถประกอบธุรกิจได้ ?
Answer
: ในขณะนี้มหาวิทยาลัยยังไม่ได้มีการระบุพื้นที่เพื่อประกอบธุรกิจโดยเฉพาะเจาะจง ผู้ประกอบการต้องสำรวจการใช้พื้นที่ในการเสนอเจ้าของพื้นที่เพื่อพิจารณาเป็นกรณีไป
Question 6 : ติดต่อขายของตลาดนัด มศว ได้อย่างไรบ้าง ?
Answer
: ติดต่อขายของตลาดนัด มศว ประสานมิตรและองครักษ์ ได้ที่งานสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ ส่วนทรัพยากรบุคคล T.15725
หมายเหตุ : ฝ่ายจัดการทรัพย์สินไม่ได้บริหารจัดการในส่วนของตลาดนัด มศว ประสานมิตร และองครักษ์
Question 7 : การชำระค่าธรรมเนียมและค่าสาธารณูปโภคชำระได้ช่องทางใดบ้าง ?
Answer
: ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid- 19 ท่านสามารถโอนเงินเพื่อชำระค่าธรรมเนียมและค่าสาธารณูโภคเข้าบัญชีมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และนำส่งหลักฐานการชำระเงินกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการทรัพย์สินเพื่อดำเนินการเรื่องการออกใบเสร็จรับเงินต่อไป
Question 8 : มีร้านว่างไหม ?
Answer
: 1. ติดตามประกาศรับสมัครผู้ประกอบการรายใหม่ได้จากเว็บไซต์ฝ่ายจัดการทรัพย์สิน เมนูบริการ เลือกหัวข้อประกาศรับสมัครฯ
2. ติดตามประกาศรับสมัครผู้ประกอบการรายใหม่ได้จากเว็บไซต์มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
3. ติดต่อบุคลากรฝ่ายจัดการทรัพย์สินได้ในวันและเวลาราชการ
Question 9 : การใช้พื้นที่ใช้วันใดได้บ้าง ?
Answer
: กรณีเป็นผู้ประกอบการที่มีสัญญาอนุญาตให้ใช้พื้นที่โดยระบุเวลา จะเป็นไปตามที่ในสัญญาระบุการเปิด-ปิด และหากเป็นกรณีที่ใช้พื้นที่ชั่วคราว ให้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ก่อนทำหนังสือขออนุญาตล่วงหน้าเป็นระยะเวลา 7 วัน
Your Contact Information
Email:
Name:
Your Feedback
Subject:
Message Body:
Characters Remaining:
1000
Send Feedback
Loading…
ฝ่ายจัดการทรัพย์สิน
อาคารสำนักงานอธิการบดี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
114 สุขุมวิท 23 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ 0 2649 5000
โทรสาร 0 2260 0139
บริการ
รายงานประจำปี
การจัดการความรู้
ติดต่อ
ประเมินความพึงพอใจ
Terms Of Use
Privacy Statement
Copyright 2022 by My Website
Back To Top